December 16, 2008

பணத்தை (பறி) கொடுத்தேன்

முடிதிருத்தம் செய்துகொள்ள முழுவதும் குளிரூட்டப்பட்ட ஒரு கடைக்கு சென்றேன்.கடையின் உள்ளே சென்றதும் சின்னதாய் ஒரு நடுக்கம் குளிரால் அல்ல பணம் எவ்வளவு தேவைப்படுமோ என்ற பதற்றம் தான் அதற்கு காரணம். "கொஞ்சம் ஓவராதான் போரமோ,போவம் என்ன பண்ணிடுவாங்க" என நினைதுக்கொண்டேன். காக்க காக்க கட்டிங் உங்களுக்கு கச்சிதமா இருக்கும் சார் என ஆரம்பித்தார் அங்கு இருந்த ஒரு பார்பர்."என்ன வச்சு எதும் காமடி கீமடி பண்ணலயே"என சிரித்து கொண்டேன். கட்டிங் ஆரம்பமானது. பேஸியல் பண்ணிகோங்க அஜித்துக்கு அடுத்து நீங்க தான்" என பல பிரைன் வாஷுடன் முடிதிருத்தம் முடியும்தருவாயை அடைந்தது."நீ என்ன பிரைன் வாஷ் பண்ணுனாலும் நான் ஒரு பேஸ் வாஷ் கூட இங்க பண்ணிக்கமாட்டேன்டி" என்ற முடிவுடன் நான். என் அருகே இருந்த சக வாடிகையாளர்களுக்கும் பேசியல்,ஹேர் கலரிங் என பல நடந்ததுது.அதில் இருவருக்கு தலையில் கருப்புநிற சட்டியை கவில்துருந்தனர் ஆர்வம் மிகவே அது தலையில் இருக்கும் பித்தநீரை பிரித்தெடுக்கும் Steaming முறை என்பதையும் ஆயில் மசாஜ் செய்துகொண்டால் Steaming இலவசம் என்பதையும் அறிந்துக்கொண்டேன். "எவ்வளவோ பார்த்தாச்சு இது என்ன" என நினைத்துக்கொண்டு ஆயில் மசாஜிக்கு ஆமோதித்தேன்."இன்னம்மா நம்பல இந்த ஊர் நம்புது " என்ற சந்தோசத்துடன் என் தலையில் எண்ணயை தேய்த்து மிர்தங்கம் வாசித்துவிட்டான்."என்னா அடி" என நினைக்கயில் சிறிது ஓய்வு கொடுத்தான்.("உண்மையில் என்னை அடித்த களைப்பில் ஓய்வு எடுத்தான்"). பின் எனக்கும் Steaming முடிந்தது .ஹேர் வாஷிங் & டிரயிங்கும் முடிந்தது. கட்டணத்தை செலுத்த கடைக் கல்லாவின் அருகே சென்றேன், யு ஆர் லூகிங் ஸ்மார்ட் சார் என சொல்லிவிட்டு 500 rupee சார் என்றான். பணத்தை (பறி) கொடுத்துவிட்டு நகர்ந்தேன். சென்னையில் உள்ள அனைத்து கடைகளும் இப்படிதான் என்பது என் கருத்தல்ல. எனது தனிப்பட்ட அனுபவத்தை நகைச்சுவையாய் உங்களிடம் பகிர்ந்து கொள்ளவே இப்பதிவை பதிந்துள்ளேன்.

2 comments:

  1. Good da santha nee kevala pathada nallaave solli iruka... ok irundaalum barber una paarthu ajith, kaka kaka cutting idellaam too much .... idu unmayilaye avan sonaana ila neeye karpanai panitiya... dai epdi da tamil font la comment adikuradu .. terunja sollu ..

    By Fakhir

    ReplyDelete
  2. dai bad words podalaama da inga ??

    ReplyDelete